Popular Post

Posted by : MinN8 Mar 14, 2016

สัมภาษณ์อายะจัง @ Nikkei Entertainment Idol Special 2015
(ช่วงต้นปี)


:: เอบิจูโฉมใหม่ กับยาสึโมโตะ อายากะวัย 16 ปี ผู้ได้รับมอบหมายให้ช่วยฝึกสมาชิกใหม่ของวง 'คาโฮะและริตตัน' ดูเหมือนว่าหนึ่งปีที่ผ่านมาเธอได้ค้นพบตัวตนใหม่ และสามารถก้าวข้ามการเปลี่ยนแปลงอันสับสนกับสภาพแวดล้อมใหม่ของวงที่ต้องเจอ ::


ปี 2014 เป็นปีที่เราต้องฝ่าฟันอะไรเยอะมากค่ะ เมื่อก่อนนี้ ฉันมักจะเป็นฝ่ายที่คอยให้มายามะและอีกสามคน (มิซึกิ นัจจัง และฮิโรโนะที่ประกาศแกรดธันวาคม 2013 และจัดคอนแกรดเมษายน 2014) คอยบอกคอยสอนอยู่ตลอด
แต่แล้วฉันก็มีหน้าที่รับผิดชอบสมาชิกใหม่ ก็กังวลมากค่ะ แต่คาโฮะกับริตตันปรับตัวได้เร็วมาก

พอมาคิดๆ ดูแล้ว มันกลับกันตรงที่ว่า พวกเขาเป็นฝ่ายที่สอนฉันหลายอย่างเลย ถ้าฉันไม่ได้ช่วยฝึกซ้อมช่วยดูแลทั้งสองคนนั้น ก็คงไม่มีตัวฉันในวันนี้
ฉันมีที่ยืนในระหว่าง 8 สมาชิกได้ ก็เพราะฉันมีความมั่นใจมากขึ้น นั่นต้องขอบคุณพวกเขาทั้งสองค่ะ การที่ได้เป็นตัวเองคนใหม่ ฉันซาบซึ้งมากจริงๆ
 

 อายะจังกับริตตันและคาโฮะ

ช่วง MC ในไลฟ์ก็มีการเปลี่ยนแปลง ฉันได้คอยช่วยสมาชิกที่ไม่ได้พูดหรือพูดไม่เก่ง เป็นความท้าทายใหม่เลยล่ะ ตอนแรกฉันก็กลัวเวลา MC รู้สึกไม่อยากออกไปพูดเลย เคยมีช่วงเวลาที่คิดว่า 'ทำไมต้องฉัน MC ด้วย' ต้องถูกบีบคั้นด้วยความกังวลและประหม่า เคยร้องไห้หลังจบไลฟ์ด้วยแหละค่ะ

สำหรับฉันแล้ว การที่สามคนนั้นออกจากวงไปเป็นเรื่องใหญ่มาก และมันก็เจ็บปวดมาก
มิซึกิเข้าวงช่วงเดียวกับฉัน เราได้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ยูนิต MinicheerBears พร้อมกับฮิโรโนะอีกคน
ส่วนนัจจังเข้า Minicheer พร้อมกับฉันรวมถึงเอบิจูด้วย พวกเราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ ดังนั้นความรู้สึกต่อการที่พวกเขาแกรดเลยอิมแพคท์ฉันอย่างแรง

มิซึกิ ฮิโรโนะ นัจจัง และอายะจัง ช่วงซ้อมคอนแกรด

มันยากที่จะไม่นึกถึงเรื่องนั้นนะ แต่ฉันก็ไม่ได้แสดงออกไปทั้งหมด เพราะมันจะส่งผลไปยังสมาชิกคนอื่นๆ ด้วย มีครั้งหนึ่งที่เราทุกคนได้คุยกันถึงอนาคตวงว่าจะเอาไงต่อ ตอนนั้นแค่แสดงความเห็นตัวเองไปตรงๆ ฉันยังทำไม่ได้เลย ถ้าขืนพูดไปตอนนั้นล่ะก็ มันต้องส่งผลกระทบต่อทุกคนแน่นอน กลัวที่จะโดนเกลียดถ้าพูดไปอย่างนั้น ทั้งที่ฉันควรจะพูดมันออกไปแท้ๆ
แต่ไอ้ความรู้สึกที่ฉันพูดไม่ได้นั่นน่ะ สมาชิกคนอื่นก็รู้อยู่แล้วล่ะค่ะ อธิบายไม่ถูกหรอกว่ายังไง แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ได้รู้ว่าพวกเราจำเป็นที่ต้องพูดคุยกันตรงๆ อย่างจริงใจ ฉันน่ะยังอ่อนแออยู่ แต่จากนี้ไปก็อยากจะเป็นอายากะที่พูดเก่งให้ได้




:: ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา อายากะได้แสดงละครเรื่องแรก ขณะที่แต่ละปีได้สนุกสนานไปกับบทบาทที่กว้างขึ้นเรื่อยๆ (ไอดอล, นักแสดง) เธอก็มีความฝันยิ่งใหญ่อยู่อย่างหนึ่ง ::

บทบาทในบุไตเรื่อง Kono Nagare Buster เมื่อเมษายน 2015*

ฉันรักบุไต (ละครเวที) เอบิจูไม่ค่อยได้แสดงบุไตเท่าไหร่ ฉันก็เลยเต็มที่กับละครเรื่องนี้มาก (Robosan)
ฉันอยากให้ทุกคนที่ไม่ว่าจะเป็นเอบิจูแฟมิลี่หรือไม่ ถ้าได้รับชมแล้วต้องออกปากว่า “เด็กนี่น่าสนใจแฮะ”
เพราะอย่างนั้นถ้าครั้งหน้าได้แสดงอีก ฉันก็จะพยายามโดยมีเป้าหมายนั้นอยู่ในใจค่ะ
ฉันมีความฝันว่าอยากร้องเพลง Theme ของจิบลิหรืองานขาวแดง ถ้าได้แสดงไลฟ์ในรายการเพลง ฉันก็อยากจะแสดงให้เห็นถึงด้านเท่ๆ นะ มันอาจจะยากไป (หัวเราะ) แต่ฉันเข้าสู่สวิตช์โหมดเท่แล้วค่ะ
ทั้งจัดวิทยุและวาไรตี้ก็เป็นโอกาสครั้งใหญ่ แต่ฉันตื่นเต้นง่ายตลอดเลย

ตอนพฤศจิกายน ในคอนที่โกเบเวิลด์ฮอลล์ ฉันกระวนกระวายมากตอนร้องเพลงโซโล่ แต่ตอนที่ได้รับโอกาสให้ร้องโซโล่ก็มีความรู้สึกว่า “เอาล่ะ คอยดูนะ” รวมทั้งกังวลด้วย มันเป็นความรู้สึกซับซ้อนที่ผสมปนเปกันระหว่างกังวลกับตื่นเต้น ในอนาคตฉันก็อยากร้องโซโล่อีกนะ ตอนที่มายามะออกซิงเกิลเดี่ยว ฉันดีใจมาก และอยากทำแบบนั้นบ้าง

 โซโล่เพลง Mata Aeru kana? ที่โกเบเมื่อปลายปี 2014

"ความฝันของฉันมีอยู่สองอย่าง อย่างแรกคือการได้ร้องเพลงให้สตูดิโอจิบลิ อยากร้องด้วยอิมเมจสดใสๆ อย่างที่สองคือการได้แสดงอาซาโดระ (ละครเช้าทางช่อง NHK) ฉันรับบทนำโดยมีเอบิจูร้องเพลงประกอบให้ ซึ่งทำให้ฉันมีโอกาสได้เป็นพิธีกรงานขาวแดงด้วย และคงจะดีถ้าเอบิจูได้ขึ้นแสดงด้วย คือแบบ เอบิจูอาจได้ขึ้นเวทีขาวแดงก็ได้ถ้าฉันแสดงนำในละครเช้าอะ (หัวเราะ)

ฉันชื่นชมงานขาวแดงมากเลยนะ เป็นรายการที่ผู้คนมากมายรับชม ตั้งแต่รุ่นเด็กไปจนถึงรุ่นยาย แต่เอบิจูยังไม่โด่งดังพอที่จะไปขึ้นแสดงได้
ฉันอยากจะเป็นแบบ SMAP ไอดอลแห่งชาติที่ทุกคนในในประเทศรู้จัก จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น
ฉันจะลุยปี 2015 ไปด้วยความมั่นใจ และตัวฉันที่อยากเท่ให้มากกว่านี้ ก็จะพยายามให้เท่สุดๆ ไปเลย!




Note :
- เมื่อก่อนอายะจังจะขี้อาย ไม่ค่อยสู้กล้อง MC เหรออย่าหวังเลย มีกำแพงสูง เปิดใจแค่กับนัจจัง แต่ตอนนี้โตขึ้นมาอีกนิดแล้ว ร่าเริงและมั่นอกมั่นใจมากขึ้นด้วย
- อายะจังเป็นแฟนอาซาโดระ ตามติ่งทั้งไปทัวร์สถานที่จริงและซื้อของที่ระลึกมาสะสม เช่นอามะจัง, มาเระ
- Kono Nagare Buster เป็นงานแรกที่ออกไปทำเดี่ยวๆ ไม่ใช่บุไตรวมของวง
- เป็นโอตะไอดอล รู้สึกจะเน้น H!P กับ iDOL Street


Cr: dzidolworld

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 3B Road - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -