Popular Post

Posted by : fungusMR Jan 18, 2017


แปลจดหมายจากเมมเบอร์ถึงเมมเบอร์ของเอบิจูในแพมเฟลทเล่มที่ 8 ฉบับคอนฯคริสต์มาส 2016


จาก มายามะ ริกะ เลขที่ 3

ถึง มายามะ (ตัวเอง)
อายุ 20 แล้ว แต่ก็ยังแค่ 20 นะ ความเสียใจ ความร้อนรน ทั้งหมดเก็บเอาไว้เป็นบทเรียน จงรู้สึกถึงความสนุกและความสุขให้มากกว่า อย่าจมอยู่กับมัน อย่าพ่ายแพ้ต่อมัน ยอมรับตัวเองให้ได้ จากนี้ไปก็จงเป็นตัวเองที่สามารถพูดได้เต็มปากว่าชอบตัวเอง พยายามเข้ามายามะ!!”

ถึง อายะจัง
อายะจังคือคนที่อยู่กับพี่มานานที่สุด เพราะอายุน้อยกว่าพี่เลยรู้สึกว่าเธอเหมือนน้องสาว เหมือนลูกสาวอะไรแบบนั้นเลย แต่พอรู้ตัวอีกที่อายะจังคนนี้ก็กำลังจะจบม.ปลายแล้ว พอดูอายุแล้วก็รู้สึกว่าเวลานี่ผ่านไปเร็วจังเลยนะ

ถึง ไอกะ
เราคุยกันเยอะเลยเนอะ ไอกะเป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มาก แต่เมื่อแสดงด้านที่เป็นเด็กน้อยออกมาก็รู้สึกว่าน่ารักมากเลยล่ะ 555 เพราะว่าไอกะเป็นคนที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ หรือเรื่องจริงจังก็จะพูดออกมาตรงๆ ทำให้เราสามารถคุยอะไรกันได้หลายอย่างเลย จากนี้ไปพี่ก็อยากให้เรามีความสัมพันธ์ที่คุยกันได้แบบนี้ต่อไปนะ ฝากด้วยนะ!!”

ถึง มิเรย์จัง
มิเรย์คือคนที่อายุใกล้กับพี่มากที่สุด เราก็เลยออกไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ ถึงเราจะมีนิสัยที่ไม่เหมือนกัน แต่ก็โชคดีที่มีงานอดิเรกคล้ายกัน ก็เลยสนุกด้วยกันได้ ถึงจะพูดบ่อยๆ ว่าที่เธอชอบดุนั้นมันน่ารำคาญ แต่ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเราอยู่ในสถานะเดียวกันล่ะเนอะ 555 จากนี้ไปก็ไปหาอะไรกินกันอีกนะ!!”

ถึง รินะ
เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน 2 คนมันน้อยไปปะเนี่ย!? จุดดีของรินะคือเวลาฟังก็คอยฟังอืมๆ เวลาถามก็จะถาม บางทีเราก็บังเอิญสบตากันจากที่ไกลๆ เนอะ 555 ไม่รู้ว่าทำไมเวลาที่อยู่ข้างรินะจะรู้สึกสบายใจทุกทีเลยนะ ถึงจะเคยถูกแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าแก๊งเด็กซน แต่พี่ก็ชอบรินะที่มีความเป็นเด็กน้อยอยู่นะ!”

ถึง ฮินาตะ
แอบคิดว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นมุมที่เป็นหัวหน้าฝูงลิงเลย แต่ยังไงก็ยังเป็นจ่าฝูงลิงอยู่ดีสินะ555 บางเรื่องพี่ก็รู้ดีนะว่าตอนนี้เธอคิดอะไรอยู่ เรามักจะเข้าหากันอย่างเป็นธรรมชาติเสมอเลยนะ 555 หลังจากนี้ก็ไปเกรียนใส่พวกผู้ใหญ่ด้วยกันอีกนะ

ถึง คาโฮะ
คิ้วน่ารักมากเลยนะ!! ไม่สิ แน่นอนว่านอกจากคิ้วก็น่ารักนะ! ใบหน้าที่ลนลานเพราะประหม่า ใบหน้าที่มีความสุขเมื่อได้กินขนมปัง ใบหน้างงๆ เวลาที่ฟังพี่พูดเรื่อง 2D มากเกินไป ถึงเธอจะมีสีหน้าตลกๆ อยู่หลายแบบ แต่ใบหน้าที่พี่ชอบที่สุดคือใบหน้าที่มีรอยยิ้มของเธอนะ!! เอ๋? ตะกี้จะพูดเรื่องอะไรนะ??”

ถึง ริโกะจัง
ช่วงนี้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและเปล่งประกายขึ้นนะ นากายามะซัง ตอนที่เรากลับบ้านด้วยกัน เธอก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แม้จะไม่ได้คุยด้วยกัน แต่ก็อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจนะ ตอนที่คุยกันแล้วมีเธอคอยตบมุกให้เนี่ย เป็นหนึ่งในหลายๆ เรื่องที่ทำให้พี่ดีใจเลยนะ หลังจากที่ตบมุกเด็ดๆ พี่ก็คาดหวังว่าจะเห็นสายตาที่เต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถามนั้นจะหายไปอยู่นะ นากายามะซัง!!”


จาก ยาสึโมโตะ อายากะ เลขที่ 5

ถึง ยาสึโมโตะ (ตัวเอง)
ขอให้มีชีวิตอยู่อย่างจริงใจและตรงไปตรงมา! ขอให้แสดงออกในสิ่งที่เธอเป็นอยู่ออกมาได้นะ! เมอร์รี่คริสต์มาส

ถึง (คุณ)มายามะ
เมอร์รี่คริสต์มาส ปกติไม่ค่อยได้พูดอะไรตรงๆ แบบนี้หรอก แต่รักนะคะ

ถึง (คุณ)ฮิโรตะ
ฉันยังคงเคารพนับถือเธอมาตลอดเลยนะ!!! เมอร์รี่คริสต์มาส

ถึง (คุณ)โฮชินะ
โฟโต้บุ๊คสวยมากเลยล่ะค่ะ! ขอให้สวยขึ้นไปเรื่อยๆ เลยเลยนะ เมอร์รี่คริสต์มาส!!!”

ถึง (คุณ)มัตสึโนะ
ไว้ไปเที่ยวที่ไหนสักที่กันอีกนะ อยากลองไปที่ไกลๆ บ้างอะ...! เมอร์รี่คริสต์มาส!!!”

ถึง (คุณ)คาชิวากิ
โตเป็นผู้ใหญ่แล้วน้า~ 555 ตอนนี้เป็นพี่สาวที่พึ่งพาได้แล้วเนอะ! พี่คาชิวากิ~ เมอร์รี่คริสต์มาส

ถึง (คุณ)โคบายาชิ
ลูกศิษย์~!!!! ถ้าไม่รังเกียจจากนี้ไปก็พึ่งพาฉันได้เสมอนะ พี่จะดีใจมากเลยล่ะ เมอร์รี่คริสต์มาส

ถึง (คุณ)นากายามะ
น่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะเนี่ย!!! พี่เฝ้าดูการเติบโตหลังจากนี้ของเธออยู่นะ เมอร์รี่คริสต์มาส


ถึงไอไอจะเขียนน้อย แต่อุตส่าห์วาดรูปเมมเบอร์ทุกคนเลยนะ


จาก ฮิโรตะ ไอกะ เลขที่ 6

ถึง ฮิโรตะ (ตัวเอง)
จากนี้ไปก็จงเดินไปตามทางของตัวเองเหมือนที่ผ่านมา

ถึง คุณมายามะ
จากนี้ไปเราก็มาคุยกันอีกเยอะๆ นะ! จากนี้ไปฉันก็จะคุยให้เยอะๆ อีกเหมือนกัน~!! ถ้าได้นั่งข้างกันบนรถบัสก็รบกวนด้วยนะ

ถึง คุณยาสึโมโตะ
ช่วงนี้เอาขาไปเตะโน่นเตะนี่จนเจ็บตัวมากไปแล้วนะ ระวังตัวหน่อยสิ บางทีขาของเธออาจจะกำลังร้องไห้อยู่นะ

ถึง คุณโฮชินะ
ระวังอย่าเผลอลืมของอีกนะ เห็นลืมอยู่บ่อยๆ อะ 555”

ถึง คุณมัตสึโนะ
มีชีวิตชีวา ทำตัวสบายๆ ไม่ต้องไปกังวลอะไร คลายน็อตตัวเองให้หลวม มัตสึโนะก็คือมัตสึโนะ

ถึง คุณคาชิวากิ
อ่อนโยนกับตัวเองหน่อยนะ!”

ถึง คุณโคบายาชิ
เย่~~ เย่! เย่! ว๊า~!!”

ถึง คุณนากายามะ
เป็นอย่างที่เป็นน่ะดีแล้วล่ะ 555”


จาก โฮชินะ มิเรย์ เลขที่ 7

ถึง โฮชินะ มิเรย์ (ตัวเอง)
ยะโฮ~!! เขียนจดหมายถึงตัวเองแบบนี้แปลกๆ ดีเนอะ ระวังเรื่องสุขภาพด้วยนะ จากนี้ไปก็ไฟท์นะะะ

ถึง มายะจัง
ขอบคุณที่คอยมากินข้าวด้วยกัน คุยด้วยกันนะ เป็นทั้งเมมเบอร์และเพื่อนในเวลาเดียวกัน จากนี้ไปก็ฝากด้วยนะ!”

ถึง อายะจัง
เรามีงานอดิเรกฟังเพลงและดูหนังเหมือนกัน สนุกมากเลยล่ะ ช่วงนี้เรื่องเล่าของอายากะตลกสุดๆ เลยนะ! ขอบคุณที่ทำให้ฉันหัวเราะอยู่เสมอนะ!”

ถึง ไอกะ
ไม่ว่าเรื่องอะไรก็รู้ไปซะหมด แถมพึ่งพาได้สุดๆ ฉันล่ะนับถือเลยจริงๆ! ท่านลีดเดอร์ด้านการเม้าท์(กลุ่มคุยเวลานั่งรถด้วยกัน) ขอบคุณเสมอมานะ! จากนี้ไปก็ช่วยสอนเกร็ดความรู้หลายๆ อย่างมาอีกนะ

ถึง รินะ
ช่วงนี้ฉันคอยตามผลงานของนางแบบรินะอยู่นะ คราวหน้าไปเดินเที่ยวเดินกินอะไรอร่อยๆ กันนะ! ช่วยแนะนำร้านน้ำแข็งไสเด็ดๆ ด้วยล่ะ

ถึง โอฮินะ
ช่วงเวลาที่เล่นอะไรซนๆ ต๊องๆ กับฮินะน่ะ สนุกสุดๆ เลยล่ะ!! พวกเราทีมเลือดกรุ๊ปบี จากนี้ไปก็มุ่งไปตามทางที่ตามใจตัวเองแบบนี้ต่อไปกันเถอะ~ จากนี้ไปก็มอบรอยยิ้มแบบนี้ให้ทุกคนต่อไปนะ

ถึง คุณโปโปโป~
พวกเรานี่คู่เฮฮาสมองกลวงเลยนะ 555 ขอบคุณที่คอยเป็นห่วงเป็นใยพี่เสมอนะ ช่วงนี้ได้คุยอะไรกันเยอะแยะ สนุกมากเลยนะ จากนี้ไปก็เป็นห่วงพี่แบบนี้ต่อไปนะ 555”

ถึง ริโกะ
เป็นเหมือนน้องสาวที่น่ารักมากเลยล่ะ! แต่เห็นริโกะแบบนั้น บางทีก็ตบมุกออกมาได้ฮามากๆ ขำท้องแข็งเลยล่ะ 555 ไว้คราวหน้าไปช็อปปิ้งกับพี่นะ



จาก มัตสึโนะ รินะ เลขที่ 9

ถึง ตัวฉัน
อย่าไปกังวลกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เข็มแข็งเอาไว้นะ!!”

ถึง มายามะ
ไม่น่าเชื่อว่าฉันยังไม่เคยไปเที่ยวกับมายามะ 2 ต่อ 2 เลย 555 ไว้คราวหน้าเราไปเที่ยวกันสักที่นะ~”

ถึง อายากะ
คราวหน้าเราไปกินลิ้นวัวในร้านที่ฉันเคยบอกกันนะ!! โทโรโระ(มันภูเขาบด)ก็อร่อยนะ เมนูแนะนำของมัตสึโนะเลยค่า!”

ถึง ไอไอ
ส่วนตัวฉันคิดว่าเรามีเซ้นส์รสชาติที่เข้ากันได้นะ ไว้ไปกินข้าวด้วยกันเถอะ

ถึง มิเรย์
มิเรย์~ ไว้ไปเดินช็อปปิ้งเสื้อผ้ากันอีกนะ!! สักวันให้ฉันได้นั่งรถเธอด้วยนะ555”

ถึง ฮินาตะ
ฉันกับฮินาตะได้ไปดูหนังด้วยกันมาด้วยเนอะ เวลาเราอยู่ด้วยกัน 2 คน รู้สึกเราจะหัวเราะกันตลอดเลยเนอะ~”

ถึง คาโฮะ
คาโฮะ~!! โป! คาโฮะ~!!! เรา 2 คนเล่นอะไรบ้าๆ บอๆ กันบ่อยเลยเนอะ มันก็สนุกดีนะ! 555 คาโฮะที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะทำอย่างเต็มที่น่ะ ยอดเยี่ยมมากเลยนะ!”

ถึง ริโกะ
ก็รู้สึกเขินอยู่นะ ที่ริโกะมาบอกว่ากำลังเอาพี่เป็นแบบอย่างอยู่น่ะ แต่พี่ก็ดีใจมากเลยนะ บางทีก็ชอบการตบมุกของริโกะที่จู่ๆ ก็บ่นขึ้นมาแบบนั้นนะ~”


จาก คาชิวากิ ฮินาตะ เลขที่ 10

ถึง คุณคาชิวากิ ฮินาตะ (ตัวเอง)
“ใช้เวลาทุกวันนี้อย่างสนุกอยู่หรือเปล่า? 555 ตั้งใจเรียนอยู่หรือเปล่า? 555 อย่าฝืนตัวเองนะ ก้าวไปในแบบของตัวเองก็พอ อย่าลืมยิ้ม และอย่าเพิ่งพอใจในตัวเองตอนนี้ ทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำให้สำเร็จซะนะ!!!”

ถึง คุณมายามะ ริกะ
“มายะซังที่คอยคิดและลงมือทำอะไรหลายอย่างอยู่ตลอดและคอยดึงพวกเราในฐานะพี่ใหญ่ของเอบิจูน่ะ เท่มากๆ เลยล่ะค่ะ แล้วยังคอยเล่นอะไรบ้าๆ บอๆ ด้วยกัน สนุกมากเลยค่ะ ขอบคุณเสมอมานะคะ!!!”

ถึง คุณยาสึโมโตะ อายากะ
“อายากะที่มีมุมเท่ๆ อยู่เยอะและไม่ว่าจะทำอะไรก็จะทำอย่างเต็มที่น่ะ น่ารักมากจริงๆ นะ เธออาจจะไม่ค่อยปรึกษาอะไรกับเมมเบอร์เท่าไหร่ แต่เธอมาพึ่งฉันได้เสมอเลยนะ ถึงฉันจะไม่รู้ว่าจะช่วยได้หรือเปล่าก็เถอะ 555 ขอบคุณเสมอมานะ!!”

ถึง คุณฮิโรตะ ไอกะ
“ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจากไอกะเลยล่ะ พอได้คุยอะไรกันหลายเรื่องก็ทำให้ฉันคิดอะไรหลายอย่างเลย ถ้าได้รวมยูนิตโอฮิตาชิ(ยูนิตคู่ไอไอกับฮินาตะ)อีกก็คงดีนะ อ๊ะ ไปร้องคาราโอเกะกันเถอะ! ขอบคุณเสมอมานะ”

ถึง คุณโฮชินะ มิเรย์
“ถึงวงเราจะไม่มีลีดเดอร์ แต่ก็มีพี่ที่คอยนำทางทุกคนในฐานะซีเนียร์ของวง และทำให้ไม่ว่าใครก็ทำตามได้ทันที ซึ่งฉันว่ามันสุดยอดมากๆ เลยล่ะ แต่พี่ก็ยังมีมุมโก๊ะๆ ให้เห็นอยู่นะ จากนี้ไปก็แสดงหลายๆ มุมของมิเรย์จังออกมาให้เราได้เห็นกันอีกนะ (มุกเลียนแบบก็ด้วย...555) ขอบคุณเสมอมานะคะ!”

ถึง คุณมัตสึโนะ รินะ
“รินะผู้เป็นตัวของตัวเองสูง แต่ก็ยังมีมุมที่คิดอะไรจริงจังอยู่ในหัวมากมาย เราสองคนถูกจับคู่กันบ่อยพอสมควรเลยเนอะ~ จากนี้ไปก็มารักษาความสัมพันธ์ของคู่อินฟุรุ(ยูนิตของรินะและฮินาตะ)แบบนี้ต่อไปเนอะ! ขอบคุณเสมอมานะ”

ถึง คุณโคบายาชิ คาโฮะ
“คาโฮะจังผู้ร่าเริงสดใสอยู่เสมอ! แค่คาโฮะจังหัวเราะออกมา ก็ทำให้คนรอบข้างหัวเราะตามไปด้วยเลยล่ะ 555 รักษาพลังที่แสนมหัศจรรย์นี้เอาไว้นะ พอมีอะไรก็ถามมาทันทีแบบนี้น่ะ พี่ดีใจมากเลยนะ ไว้ไปเที่ยวด้วยกันอีกนะ! ขอบคุณเสมอมานะ”

ถึง คุณนากายามะ ริโกะ
“ริโกะจังเป็นเด็กแปลกๆ ก็จริง แต่ถ้าเปิดสวิตช์เมื่อไหร่ล่ะก็ จะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย จู่ๆ ก็ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาเลยล่ะ พี่ชอบใบหน้าของริโกะจังเวลาหัวเราะมากนะ จากนี้ไปก็มาหัวเราะกับทุกคนเยอะๆ นะ ขอบคุณเสมอมานะ!!”


จาก โคบายาชิ คาโฮะ เลขที่ 11

ถึง คาโฮะ (ตัวเอง)
“พยายามอัพเลเวลตัวเองให้ได้นะ! ความร่าเริงสำคัญที่สุด!!”

ถึง มายามะ
“พวกเพลง Liar Mask กับ Shen-Shen Passion Night เท่มากๆ เลยค่ะ 555 ขอบคุณเสมอมานะคะ!”

ถึง ท่านอาจารย์อายากะ
“ขอบคุณที่คอยดูแลนะคะ ช่วงนี้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นหรือเปล่าคะ?555 ลูกศิษย์เองก็จะพยายามเหมือนกัน! ขอบคุณเสมอมานะคะ!”

ถึง ไอไอ
“อยากกินไข่ม้วนจังเลยน้า ช่วงนี้ทำอาหารอะไรอยู่เหรอ? รู้สึกหิวขึ้นมาแล้วสิ 555 ขอบคุณเสมอมานะคะ!”

ถึง มิเรย์จัง
“เป็นคนคิดบวกและสนุกตลอดเวลาเลยนะ! จากนี้ไปก็พยายามฝึกมุกเลียนแบบเข้านะ 555 ขอบคุณเสมอมานะคะ!”

ถึง รินะนัน
“รินะนันจอมป่วนชักจะตลกไปแล้วนะ 555 แต่โหมดคูลนี่เท่สุดๆ เลยล่ะ! ขอบคุณเสมอมานะคะ!”

ถึง ฮินะจัง
“ฮินะจังเนี่ย เสียงดีจังเลยนะ~ อยากไปกินมอนจะด้วยกันอีกจัง! อะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ขอบคุณเสมอมานะคะ!”

ถึง ริโกะจัง
“ริโกะจัง สบายดีป่าว? 555 ไว้ไปเที่ยวด้วยกันอีกนะ!! ริโกะจังมีความตลกเฉพาะตัวมากเลยนะ! ขอบคุณเสมอมานะ!”


จาก นากายามะ ริโกะ เลขที่ 12

ถึง นากายามะ ริโกะ (ตัวเอง)
“อายุ 16 ปี! ยังสามารถไปได้อีก! ไปกันเลย~!! เอเอโอ้~!”

ถึง มายามะ ริกะจัง
“ริกะจัง!! ชอบผมโพนี่เทลตอนที่พี่กระโดดกิรปปงจังค่ะ! 555”

ถึง ยาสึโมโตะ อายากะจัง
“อายากะจัง!! อิจฉาตากลมโตคู่นั้นจังเลย~!”

ถึง ฮิโรตะ ไอกะ (ไอไอ)
ไอไอ!! ช่วยสอนวิธีถ่ายรูปให้หนูด้วยนะคะ"

ถึง โฮชินะ มิเรย์จัง
"มิเรย์จัง! มิเรย์จัง! หนูรอชุดที่เหลือใช้ของพี่อยู่นะคะ 555"

ถึง มัตสึโนะ รินะ (รินะนัน)
"รินะนัน! คราวหน้าพาหนูไปเดินเล่นกับจัสมิน(หมาของรินะ)ด้วยนะคะ!!!”

ถึง คาชิวากิ ฮินาตะจัง
"ฮินะจัง! หน้าผากสวยมากเลยค่ะ! ปล่อยผมแบบนี้ก็สวยนะคะ!"

ถึง โคบายาชิ คาโฮะจัง
"โป~ โป~ โป~ โป~!!! เสียงหัวเราะดังๆนั่นน่ะ ไม่ว่าคาโฮะจังอยู่ตรงไหนฉันก็รู้ได้ทันทีเลยล่ะ 555"




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © 3B Road - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -