Popular Post

Posted by : fungusMR Feb 15, 2017



ถึงทุกคน
2017/2/14

ขอบคุณที่สนับสนุนชิริทสึเอบิสึจูกะขุมาตลอดนะคะ

เมื่อวันที่ 8 .. ปีเฮย์เซย์ที่ 29  มัตสึโนะ รินะ ได้หลับอย่างสงบชั่วนิรันดร์แล้วค่ะ

ขออธิษฐานให้ดวงวิญญาณของเธอได้ไปสู่สุขคติจากก้นบึ้งของหัวใจ



ต่อไปนี้จะเป็นข้อความจากเมมเบอร์ค่ะ



------------------------------------------------------------------------


มัตสึโนะ รินะ ผู้เป็นดั่งน้องสาว เพื่อน และเมมเบอร์คนสำคัญ ได้เสียชีวิตลงแล้วค่ะ

นับเป็นการจากไปที่กะทันหันรวดเร็วเหลือเกิน
ฉันรู้สึกราวกับมีช่องว่างขนาดใหญ่อยู่ในหัวใจของฉันเลยค่ะ

ครั้งแรกที่เราพบกัน เธอตัวสูงกว่าฉัน ฉันเดาอายุเธอไม่ออกเลยล่ะ รินะ
แต่เมื่อได้คุยกัน เธอก็เป็นเพียงแค่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่มีเพียงความบริสุทธิ์ไร้เดียงสาเท่านั้นเอง

เพราะความบริสุทธิ์นั้นเอง เธอจึงมักจะร้องไห้ออกมาได้ง่ายดายเสมอ
แม้ว่าเธอจะให้ความรู้สึกเป็นเหมือนน้องสาวตัวใหญ่
แต่ยามที่ฉันเสียน้ำตา ก็จะมีมือของรินะยื่นเข้ามาเป็นคนแรกเสมอ

มัตสึโนะ รินะ เป็นคนที่คอยให้กำลังใจฉันด้วยวิธีการกุมมือเสมอ

ฉันรู้สึกว่า ชิริทสึ เอบิสึ จูกะขุ น่ะ เป็นวงที่อยู่ได้ด้วยการกุมมือซึ่งกันและกันค่ะ

จากนี้ไปพวกเราทั้ง 7 คนจะพาความรู้สึกที่มีต่อเธอ เดินจับมือด้วยกันไป


รินะนัน
ขอบคุณที่มอบความรักให้กับเอบิจูนะ
ขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ของรินะนัน
ที่ทำให้พวกเราได้พบกับรินะนะคะ

เอบิจูแฟมิลี่ทุกคนคะ
ตอนนี้เรามาร้องไห้ไปด้วยกัน
แต่จากนี้ไปเราก็มาหัวเราะไปด้วยกันนะคะ

เลขที่ 3 มายามะ ริกะ

------------------------------------------------------------------------


ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงนะคะ

เมื่อวันที่ 8 .. เมมเบอร์ที่แสนสำคัญของพวกเรา มัตสึโนะ รินะ ได้ออกเดินทางไปในที่ที่แสนไกลแล้วค่ะ

ยังไม่อยากจะเชื่อเลยล่ะค่ะ
ฉันเพิ่งได้ประสบกับเรื่องแบบนี้เป็นครั้งแรก บอกตามตรงฉันไม่สามารถทำความเข้าใจกับเรื่องนี้ได้ง่ายๆ เลยค่ะ

ฉันไปหารินะหลายครั้ง
ได้ไปส่งรินะมาด้วยค่ะ
ช่างเป็นใบหน้าที่แสนเงียบสงบ ทำให้ฉันรู้สึกโล่งใจขึ้นมาค่ะ


ตัวฉันในตอนนี้ยังคงรู้สึกเจ็บปวดค่ะ
รู้สึกเหงาและเสียใจมากค่ะ


แต่มันก็เป็นเรื่องที่แปลกนะคะ
ตอนที่ฉันย้อนกลับไปนึกถึงความทรงจำที่มีต่อรินะ มันกลับทำให้ฉันรู้สึกสนุกที่สุดเลยล่ะค่ะ


เพราะนั่นคือ ช่วงเวลาที่แสนสนุกที่ฉันได้ใช้เวลาทุกๆ วันกับรินะค่ะ


มัตสึโนะเป็นคนที่ได้รับความรักจากคนมากมายจริงๆ ค่ะ
ฉันเองก็รักมัตสึโนะค่ะ
เพราะมันน่าอายเลยพูดออกไปไม่ได้เท่าไหร่ แต่ฉันรักเธอมากจนไม่รู้จะว่ายังไงเลยล่ะ
เพราะเธอคือพวกพ้องคนสำคัญของฉันไงล่ะ
เป็นเพื่อนสนิทของฉัน
เธอคือคนที่ทำให้ฉันสามารถเป็นตัวของฉันเอง และสามารถพูดทุกสิ่งออกมาจากใจได้

ฉันทำตัวเอาแต่ใจใส่รินะมาตลอดค่ะ
ฉันที่เป็นแบบนั้น รินะก็อุตส่าห์ยอมรับในตัวฉันอย่างใจกว้าง ฉันรู้สึกขอบคุณเธอมากจากใจจริงเลยค่ะ

กลับกันแล้ว
ฉันได้มอบความทรงจำสนุกๆ ให้รินะบ้างหรือเปล่านะ?
ความทรงจำที่มีร่วมกับฉัน มันไม่ได้มีแค่เรื่องดีๆ แต่มีเรื่องที่ไม่ดีรวมอยู่ด้วยหรือเปล่านะ?
สำหรับรินะแล้ว การมีอยู่ของฉันมันทำให้เธอลำบากหรือเปล่านะ?
จู่ๆ ฉันเผลอคิดลบอะไรแบบนี้ค่ะ

ถึงจะรู้ดีว่ารินะจะต้องเศร้าใจแน่ๆ ถ้าฉันพูดอะไรแบบนี้
แต่ฉันก็ยังไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวฉันเองเหมือนกันค่ะ


ขอโทษนะ
ทั้งที่ปกติแล้วฉันควรจะเป็นคนที่สามารถพูดอะไรออกมาก็ได้
แต่ฉันกลับไม่สามารถพูดสิ่งที่ตัวฉันอยากพูดออกมาได้ แม้จะพูดกับตัวเองก็ตาม


แต่สิ่งที่ฉันสามารถพูดออกมาได้แน่ๆ ก็คือ
ฉันอยากจะรักษาความรักที่ฉันและทุกคนมอบให้กับรินะ รักษาความทรงจำที่รินะทิ้งไว้ให้ รักษาคำพูดที่รินะคอยสอนไว้เป็นอย่างดีค่ะ

พวกเรา 8 คนที่แข็งแกร่งที่สุด!!
เราจะนำพาความรู้สึกนี้มุ่งไปข้างหน้าพร้อมกับรินะ
เอบิจูจะยังคงเดินต่อไปสู่ความฝันค่ะ!



เราจะไม่ละเลยตัวเอง จะเชื่อมั่นในตัวเอง
เพื่อให้รินะไม่ต้องเป็นกังวล
เราจะก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งค่ะ!!

ตอนนี้เราอาจจะไม่สามารถก้าวไปได้อย่าง 100%
คำพูดหรือภาพของฉันอาจจะทำให้ทุกคนรู้สึกไม่ดีไปบ้าง
บอกตามตรง ฉันยังไม่มีความมั่นใจเลยค่ะ


แต่ฉันจะค่อยๆ กลับมาทีละนิดค่ะ


เพื่อที่สักวันฉันจะสามารถกลับมาแบ่งปันช่วงเวลาสนุกๆ กับทุกคนได้เหมือนเดิม...
ก็ช่วยรอกันหน่อยนะคะ !!!


เลขที่ 5
ยาสึโมโตะ อายากะ


------------------------------------------------------------------------


พอต้องมาเขียนตรงนี้แล้ว
ก็รู้สึกเหมือนว่าทั้งหมดนั้นจะเป็นเรื่องจริงจริงๆ
...บอกตามตรง ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะ

การจะยอมรับเรื่องนี้ได้
ดูเหมือนจะยังต้องใช้เวลาค่ะ




ในคืนวันที่ 7 ซึ่งเป็นวันที่เธอหยุด
หลังจากที่ฉันได้ยินว่าเธอกินข้าวปั้นไป 2 ก้อน ฉันก็รู้สึกโล่งใจ
จากนั้นก็มีข้อความเข้ามาว่าสุดท้ายก็กินข้าวปั้นไป 3 ก้อนเลยล่ะ
ฉันจึงตอบไปว่าพรุ่งนี้มากินสัก 5 ก้อนกันเถอะ
หลังจากนั้น
ฉันก็ส่งคลิปสนุกๆ ที่เล่นบ้าๆ บอๆ กับทุกคนไปให้ดู
เธอก็ส่งกลับมาว่า
ไม่ได้เห็นกันนานแล้วนะ💖หัวเราะจนลักยิ้มจะหลุดเลยเนี่ย 😂😂😂😂😂😂😂😂

ดูเหมือนว่าถึงจะส่งอะไรไปอีก
เธอก็คงจะตอบกลับมาทุกข้อความ




ไม่ว่าจะมุมไหน
เธอก็เป็นเด็กที่น่ารักมาก
น่ารักมากจนเกินไปด้วยซ้ำ



การที่จะไม่สามารถสัมผัสมือที่ขาวจนเกือบจะใสนั้นได้อีกแล้ว
มันช่างรู้สึกเหงาเปล่าเปลี่ยวมากจริงๆ ค่ะ


ทั้งที่ฉันยังมีเรื่องที่ยังไม่ได้บอกเธออีกมากมายแท้ๆ...


ขอบคุณนะ รินะนัน

ฉันรักเธอนะ รักเธอมากจริงๆ




ไอไอ


------------------------------------------------------------------------


ฉันไม่รู้ว่าจะสรรหาคำพูดอะไรดีๆ ในตอนนี้ได้เลย มันไม่เคยจะมีบล็อกไหนที่เจ็บปวดเท่านี้อีกแล้ว
รินะ
ผ่านมาประมาณ 7 ปีแล้วที่เราเข้ามาในเอบิจูพร้อมกัน ฉันคิดมาตลอดว่าวันเวลาที่เราจะได้อยู่เคียงข้างกัน หัวเราะด้วยกันกับเรื่องไม่เป็นเรื่องจะต้องดำเนินต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ แต่สิ่งที่ปกติธรรมดานั้นก็ได้หายไปอย่างปกติธรรมดา ในตอนแรกฉันรู้สึกเหมือนมีช่องว่างผุดขึ้นมาในหัวใจ เมื่อฉันกลับถึงบ้านและค่อยๆ หลับตาลงฉันก็ได้พบกับเธอ ฉันรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในฝันร้ายอะไรสักอย่าง ฉันไม่สามารถยอมรับความเป็นจริงได้เลย และตัวฉันเองก็ไม่อยากรับความจริงนี้เช่นกัน
ในงานศพ มีคนๆ หนึ่งเข้ามายืนอยู่ระหว่างฉันและฮินาตะ และบอกว่าคิดอยู่ตลอดเลยว่าจะบอกดีไหม แต่รินะอยู่ตรงนี้นะ รินะกำลังพูดขอบคุณทุกคนอยู่นะตอนที่ฉันได้ยินคำพูดนี้ ฉันไม่สามารถกลั้นน้ำตาของฉันไว้ได้จริงๆ ค่ะ
รินะเป็นคนที่มีตำแหน่งเลขที่ที่คอยอยู่เคียงข้างฉันเสมอในเอบิจู และให้ความรักแก่เอบิจูเสมอมา จวบจนวาระสุดท้าย
รินะ จากนี้ต่อไป ก็จงมีชีวิตที่สวยงามดั่งดอกไม้ที่งดงามในหัวใจของพวกเราและแฟมิลี่ทุกคนต่อไปนะ
และคราวนี้ก็จะเป็นตาของรินะแล้วนะ ที่ต้องคอยปกป้องคุณพ่อคุณแม่ที่คอยเลี้ยงดูปกป้องรินะมาอย่างดีโดยตลอด
ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะพูดออกมามากมาย แต่ฉันคิดว่าฉันควรจัดการกับหัวใจของฉันเองให้ดีก่อนค่ะ
จากนี้ไปก็พยายามแทนในส่วนของรินะด้วยนะเราจะเก็บคำพูดนี้ที่ได้มาจากคุณพ่อคุณแม่ของรินะไว้ในใจ และชิริทสึเอบิสึจูกะขุจะพยายามต่อไปด้วยความรู้สึกของทั้ง 8 คน เราอาจจะยังไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างเต็มที่ แต่ฉันเชื่อว่าแรงเชียร์ของแฟมิลี่ทุกคนจะต้องเป็นแรงผลักดันที่ดีของเมมเบอร์ได้อย่างแน่นอนค่ะ หลังจากนี้ก็ช่วยเชียร์พวกเราต่อไปด้วยนะคะ

เลขที่ 7 โฮชินะ มิเรย์


------------------------------------------------------------------------


มันเป็นเรื่องที่กะทันหันมาก แม้แต่ตอนนี้เองฉันก็ยังไม่สามารถเชื่อได้เลยค่ะ

รินะมักจะอยู่เคียงข้างฉันเสมอ
เราเคยมีงานคู่ที่ต้องไปทำแค่ 2 คนอยู่มากมายเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้ในรายการ ตอนที่ฉันได้ขึ้นนั่งชิงช้าสวรรค์กับรินะแค่ 2 คน
ฉันเคยบอกกับรินะไปว่าฉันกังวลมากเลยว่าจะสามารถกลับมาอยู่ในเอบิจูได้อีกครั้งหรือเปล่า
รินะก็บอกฉันอย่างปกติว่าถ้าไม่มีฮินาตะอยู่ล่ะก็ เอบิจูก็ไม่ใช่เอบิจูหรอกนะ

ตอนนั้นฉันดีใจมากเลยล่ะ

ตอนนี้ฉันเองก็อยากจะบอกกับรินะว่า
ถ้าไม่มีรินะอยู่ล่ะก็ เอบิจูก็ไม่ใช่เอบิจูหรอกนะ

Issho Isshou Iissho?
Sororokuruzo
Bonsai Girl

เพลงที่เราได้ร้องด้วยกันแค่ 2 คนคือ 3 เพลงนี้ค่ะ

แคมเปญต่างๆ ที่ได้ทำด้วยกันก็มีเยอะ
รายการอะไรต่างๆ ก็ได้ทำร่วมกันมากมาย
แม้แต่เลขที่หรือลำดับการแนะนำตัว
ก็จะมีรินะที่คอยยืนเคียงข้างฉันเสมอ

แม้ว่าเราจะเหลือเพียง 7 คน
พื้นที่ข้างๆ ฉันตรงนี้
ก็จะมีมัตสึโนะ รินะยืนอยู่ตลอดไปค่ะ

เพราะในหัวใจของฉันก็ยังเป็นเอบิจูที่มี 8 คนอยู่ค่ะ

ถ้าพวกเราไม่เดินต่อไปข้างหน้า
พวกเราก็คงจะถูกรินะต่อว่าแน่ๆ
เพราะงั้นจากนี้ไปเราก็จะมาหัวเราะด้วยกัน
และร้องไห้ไปด้วยกันอีกครั้งค่ะ

ฉันคือฮินาตะ(แสงแดด)
ฉันมีชีวิตอยู่ได้เพราะมีท้องฟ้าสีน้ำเงินอยู่
ฉันจะ
รอเธออยู่ในแสงแดดตลอดไป (ฮินาตะเดะมัตสึโนะ)
ฮินาตะและมัตสึโนะ

เลขที่ 10 คาชิวากิ ฮินาตะ

------------------------------------------------------------------------

ฉันไปหารินะนันเป็นครั้งสุดท้าย และกล่าวคำขอบคุณมากมายให้เธอมาแล้วค่ะ
ทั้งที่ในสมองก็รู้ดีว่ามันคือความเป็นจริง
แต่ฉันก็ยังหวังว่าพรุ่งนี้หรือมะรืนนี้เรายังจะเจอกันอีกหรือเปล่า? ถ้าส่งเมลไปหาแล้วรินะนันจะตอบกลับมาหรือเปล่า?

ต้องใช้เวลานานเหมือนกันนะ กว่ารินะนันจะยอมเปิดใจให้ฉันน่ะ
ความสัมพันธ์ของเรานี่มีแต่การเล่นซนบ้าๆ บอๆ ทั้งนั้นเลยนะ

ฉันกับรินะนันเคยถูกเรียกว่าคู่ทวินทาวเวอร์ด้วยล่ะค่ะ
ฉันรู้สึกดีใจกับชื่อนั้นมากๆ เลยล่ะนะ

ตอนที่ฉันได้เห็นใบหน้าของรินะนันตอนที่จากลากันครั้งสุดท้าย มันช่างเป็นใบหน้าที่งดงามมากจริงๆ ค่ะ

สมกับเป็นรินะนันผู้มีความงดงามที่เหลือเชื่ออยู่เสมอ

เป็นคนที่มีความพยายามอย่างเต็มที่และงดงามเสมอ แต่ก็มีความขี้เล่นความติ๊งต๊องอยู่ด้วย

แถมเป็นคนที่ไม่ว่าจะทานอะไรก็ดูอร่อยไปหมด จนฉันเองก็รู้สึกอยากจะทานไปด้วยเลย

และทุกครั้งที่เล่าเรื่องครอบครัว ไม่ว่าจะเรื่องคุณพ่อ คุณแม่ หรือจัสมิน ก็มักจะเล่าด้วยความสนุกและเต็มไปด้วยความอบอุ่นจริงๆ ค่ะ

รินะนันผู้รักแฟมิลี่ทุกคน รักเมมเบอร์ รักทีมงาน รักเอบิจู

ฉันรักรินะนันที่เป็นแบบนั้นค่ะ

ดีจริงๆ ที่ฉันได้มีโอกาสพบเจอรินะนัน

ขอบคุณมากจริงๆ นะ

แฟมิลี่ทุกคนอาจจะต้องเจ็บปวดและรู้สึกเหงากันมาก

แต่รินะนันเขาก็ยังคอยเฝ้ามองพวกเราทุกคน และแฟมิลี่ทุกคนอยู่นะ

ฉันอยากให้เราก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันค่ะ

อยากจะพยายามไปกับทุกคนแทนส่วนของรินะนันด้วย


รินะนันคือเอบิจู เป็นไอดอลที่ยังคงโลดแล่นอยู่ในหัวใจของทุกคนชั่วนิรันดร์ค่ะ

เลขที่ 11 โคบายาชิ คาโฮะ

------------------------------------------------------------------------

ก็ไม่รู้ว่าจะเขียนบรรยายความรู้สึกนี้อย่างไรดี
แต่นี่ก็เป็นความรู้สึกของตัวฉันเอง คนเราก็มีความคิดไม่เหมือนกัน
ฉันจึงตั้งใจจะเขียนในแบบของฉันค่ะ


เมมเบอร์คนสำคัญ นางแบบผู้น่าหลงใหล
ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน สิ่งเหล่านี้ก็จะไม่เปลี่ยนแปลงไป

รินะนัน ฉันรักพี่นะ!

รัก รัก
รักมาก!

ความทรงจำของฉันที่มีต่อพี่มีแต่ความสนุก มีแค่ความสนุกเท่านั้น

ขอบคุณที่มอบความทรงจำมากมายให้แก่ทุกคนนะ



ฉันขออธิษฐานให้ดวงวิญญาณของพี่จงไปสู่สุขคติจากก้นบึ้งของหัวใจ



และ
ถึงเอบิจูแฟมิลี่ทุกท่านที่คอยสนับสนุนพวกเราเสมอมา


จากนี้ไปก็ขอฝากชิริทสึเอบิสึจูกะขุต่อไปด้วยนะคะ


ที่ที่สามารถเล่าความรู้สึกได้ไม่ได้มีแค่ที่นี่นะคะ พวกเราเมมเบอร์ก็มีเรื่องราวตลกๆ น่ารักๆ ของรินะนันที่จะทำให้ทุกคนยิ้มและหัวเราะได้มากมายเลยล่ะ ฉันอยากจะพูดถึงเรื่องนั้นมากกว่าค่ะ ทุกคนก็เช่นกัน อย่ายอมแพ้เมมเบอร์นะคะ ฉันเชื่อว่าทุกคนก็ทำได้เหมือนกัน สักวันมาเล่าให้พวกเราได้ฟังกันหน่อยนะคะ



เลขที่ 12
นากายามะ ริโกะ


------------------------------------------------------------------------

{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

  1. (T_T) ...... อ่านไป น้ำตาซึมไป

    เธอจากไปเร็วเกินไป...เกินไปมาก ๆ อายุยังน้อย ๆ อยู่เลย

    เฮ้ออออ...คิดเรื่องนี้+พูดเรื่องนี้ทีไรต้องถอนหายใจทุกที

    ♥ "เราจะคิดถึงเธอตลอดไป" ♥

    ReplyDelete

- Copyright © 3B Road - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -