Popular Post

Posted by : fungusMR Feb 14, 2017

เรื่องเกี่ยวกับมัตสึโนะและเอบิจู
2017/2/14

ขอบคุณมากนะครับที่คอยสนับสนุนชิริทสึเอบิสึจูกะขุเสมอมา อย่างที่เราได้ประกาศลงในโฮมเพจ เมื่อวันที่ 8 .. ได้เกิดเรื่องที่น่าเสียใจอย่างมาก มัตสึโนะ รินะ ได้หลับอย่างสงบชั่วนิรันดร์แล้วครับ

ผมขออธิษฐานให้ดวงวิญญาณของเธอจงมีความสุขในอีกภพภูมิจากก้นบึ้งของหัวใจ




จากตรงนี้ ผมจะขออนุญาตเขียนเป็นคำพูดของตัวเองนะครับ


ผมคิดว่าทั้งเมมเบอร์และเหล่าทีมงานรอบข้างทุกคนจะต้องรู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก แต่ก็คงจะเทียบไม่ได้กับผู้เป็นพ่อแม่หรอกครับ ผมจึงอยากจะทำสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้แก่พ่อแม่ของเธอครับ

นอกจากนี้ ก็อยากจะจัดการในส่วนของเมมเบอร์อีก 7 คน และเอบิจูให้เรียบร้อยด้วยครับ



วันก่อน ผมได้ไปที่บ้านของมัตสึโนะกับเมมเบอร์มาครับ ทั้งคุณแม่ ฟุรุมิโซะ(มิซจจิ) สุมิอุจิ(อุจจี้) พวกเราได้คุยเกี่ยวกับเรื่องของมัตสึโนะกันตลอดเลยครับ เป็นเรื่องราวสนุกๆ ที่สมกับเป็นเมมเบอร์ของเอบิจูจริงๆ ไม่ว่าจะผลงานแต่งเพลงของมัตสึโนะที่มีแต่เพลงแปลกๆ ทั้งนั้นเลยนะ (หัวเราะ) หรือจะเป็นรูปที่พยายามถ่ายกับจัสมิน(หมาของรินะ)ด้วยความทุลักทุเล และถึงแม้ว่ามัตสึโนะจะเคยบอกอยู่ตลอดว่าของเล่นที่เป็นกระต่ายคือของโปรดของจัสมิน แต่จริงๆ แล้วจัสมินกลับไม่แยแสของเล่นนั่นเลยสักนิด (หัวเราะ)

แล้วคุณแม่ก็ได้รับฟังและหัวเราะไปกับเรื่องของมัตสึโนะที่ไม่เคยได้ฟังมาก่อนจากพวกเราเช่นกัน


ผมก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเด็กอย่างมัตสึโนะจะเป็นเด็กที่สนุกกับการทำงานมากขนาดนี้ ผมหัวเราะตลอดเลยล่ะครับ ก็ปกติแล้วจะมีบางครั้งที่เธอดูเหม่อลอยเหมือนกำลังติดต่อกับสิ่งมีชีวิตนอกโลกอยู่ยังไงยังงั้นเลยนี่นา (หัวเราะ) แต่ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีช่วงเวลาที่พวกเราต้องรีบเร่งหรือช่วงเวลาที่น่าเบื่อหน่าย แต่ผมก็ไม่เคยเห็นด้านเนกาทีฟของเธอสักครั้งเลยนะครับ

คุณพ่อเองก็บอกว่า มัตสึโนะเปลี่ยนแปลงไปมากหลังจากเข้ามาในวงเอบิจู เรื่องความสามารถอาจจะไม่ได้เพิ่มขึ้นมากมาย แต่ก็มีหลายสิ่งที่สามารถทำได้มากขึ้น ขอบคุณที่มอบประสบการณ์ดีๆ มากมายให้

สำหรับสิ่งที่พวกเราตั้งใจว่าจะทำในช่วงนี้ ผมก็ตั้งใจว่าจะเลื่อนไปทำในภายหลังครับ ทั้งการไปไต้หวันและอีเว้นท์แฟนคลับในเดือนก.. การแสดงในอีเว้นท์เทศกาลบ๊วยในเดือนมี.. ก็จะขอยกเลิกครับ ซึ่งหลังจากนี้ก็อาจจะมีงานที่ต้องยกเลิกหรือเลื่อนไปอีกก็เป็นได้ครับ ในขณะเดียวกันก็ยังมีงานบางอย่างที่ยังออกอากาศต่อไปอย่างไม่หยุดพัก และงานที่ต้องตีพิมพ์ต่างๆ ก็ยังคงดำเนินต่อไปครับ หลังจากนี้ก็โปรดรอประกาศในโฮมเพจต่อไปด้วยนะครับ


นอกจากนี้ หลังจากนี้ไปเราอาจจะมีการปรับเปลี่ยนการตัดต่อและรูปภาพต่างๆ ให้กลายเป็น 7 คนตามพื้นฐานความเป็นจริงนะครับ

ผมคิดว่าตอนนั้นหน้าโฮมเพจของเราอาจจะเปลี่ยนแปลงไปบ้างนะครับ

ผมกำลังอ่านความเห็นมากมายของแฟนๆ ครับ ผมเข้าใจความเห็นที่บอกว่าควรพักทุกอย่างไว้ก่อน แต่หลังจากนี้ผมก็จำเป็นต้องให้เอบิจูทั้ง 7 คนนี้ทำงานต่อไปครับ ทั้งรายการประจำ บล็อก หรือโซเชี่ยลต่างๆ ก็จะค่อยๆ กลับมาอย่างช้าๆ ครับ เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะเป็นจากทีมงานไปก่อน หลังจากนี้สักพักถึงจะเป็นเมมเบอร์มาอัปเดตเองครับ

ในส่วนของบล็อกและไอจีของมัตสึโนะนั้น เรากำลังพิจารณากันอยู่ว่าจะเปิดทิ้งไว้เหมือนเดิมต่อไปหรือยังไง ผมจะคุยและพิจารณาเรื่องนี้กับผู้ปกครองของหลายๆ ฝ่ายครับ

ต่อจากนี้ไป พวกเราจะพยายามทำสิ่งนี้ต่อ เพื่อเป็นหลักฐานว่าเด็กคนนี้เคยเป็นส่วนหนึ่งของเอบิจู และได้รับความรักจากทุกคนมามายมายแค่ไหน พวกเราจะทำวงนี้ต่อไปเรื่อยๆ ครับ

อยากจะขึ้นแสดงบนเวทีที่ใหญ่ยิ่งขึ้นเพื่อแสดงให้มัตสึโนะและพ่อแม่ของมัตสึโนะได้เห็น

ผมจะดูแลเด็กๆ จนกว่าจะไปถึงจุดนั้นให้ได้ครับ



ได้โปรดให้กำลังใจและสนับสนุนชิริทสึเอบิสึจูกะขุต่อไปด้วยนะครับ



สตาร์ดัสต์โปรโมชั่น

ผู้จัดการศิลปินประจำแผนกที่ 3
ฟุจิอิ

{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

  1. (T_T)

    ยิ่งอ่าน ยิ่งเศร้า ... เฮ้อออออออออออออ

    เกิดมาชาติหน้าฉันท์ใด..ก็ขอให้มาสร้างรอยยิ้มและความสุขให้ทุกคนอีกนะครับ

    "เราจะคิดถึงคุณตลอดไป"

    ReplyDelete

- Copyright © 3B Road - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -